CUỘC GẶP GỠ CỦA CÁC NHÀ NGOẠI GIAO NỮ TỪ 30 QUỐC GIA TẠI NHÀ MÁY MỸ PHẨM QUỐC TẾ DEVA INTERNATIONAL

CUỘC GẶP GỠ CỦA CÁC NHÀ NGOẠI GIAO NỮ TỪ 30 QUỐC GIA TẠI NHÀ MÁY MỸ PHẨM QUỐC TẾ DEVA INTERNATIONAL

Các nhà ngoại giao liên lạc chặt chẽ với các thương hiệu trong nước để thúc đẩy ngành sản xuất làm đẹp của Trung Quốc vươn ra quốc tế.

 

Để phát huy hết vai trò độc đáo của ngoại giao nhân dân trong chiến lược vươn ra biển lớn, nhân dịp Tết Trung thu, một lễ hội truyền thống của Trung Quốc, Đại sứ quán tại Trung Quốc đã tổ chức "Sự kiện trà chiều dành cho các nhà ngoại giao nữ", do Đại sứ quán Sri Lanka tại Trung Quốc đại diện tổ chức.

 

 

41 nữ quan chức ngoại giao đến từ 30 quốc gia bao gồm Sri Lanka, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đức, Ấn Độ, Pakistan, Singapore, ... đã tham dự sự kiện này. 

Chủ đề của sự kiện này là "thưởng trà và vui Tết Trung thu". Các tình nguyện viên đã trình diễn nghệ thuật thưởng trà truyền thống của Trung Quốc cho các nữ ngoại giao, và hương thơm sảng khoái của trà khiến các vị khách bị mê hoặc; môi trường ngoài trời thoáng mát, cà phê nguyên chất và bánh trung thu Trung Quốc của Wanhongtai Cafe đã mang đến niềm vui cho các vị khách nước ngoài khi trải nghiệm trà chiều; trẻ em tại Trung tâm nghệ thuật Huaijin Guqin đã biểu diễn đàn guqin và giành được sự tán thưởng của quan khách.

 

 

"Mỹ phẩm Trung Hoa" cũng mời chuyên gia hình ảnh nổi tiếng Ximan Color Cui Beibei thiết kế trang điểm cho khách mời tham gia sự kiện.

 

Mặc dù có nhiều cách khác nhau để tổ chức lễ hội, nhưng các nhà ngoại giao nữ từ khắp nơi trên thế giới cũng đã cảm nhận được nét quyến rũ của văn hóa Trung Quốc sau Tết Trung thu. Các khách mời đều cho rằng đây là một bữa tiệc khó quên của văn hóa Trung Quốc, thúc đẩy giao tiếp, hiểu biết giữa các nước và tăng cường giao lưu, hỗ trợ lẫn nhau.

 

 

Trải nghiệm chuyên sâu về trang điểm của người Trung Quốc đã trở thành điểm nhấn của sự kiện lần này. Tại đây, Cui Beibei đã giải thích về lịch sử phát triển của mỹ phẩm Trung Quốc, giới thiệu nguồn gốc của nguyên liệu và công nghệ mỹ phẩm Trung Quốc, đồng thời giải thích tầm quan trọng của việc lựa chọn màu sắc trong trang điểm.

Ngoài ra, "Mỹ phẩm Trung Quốc" còn mang về cho các nhà ngoại giao tại chỗ như Winona, Bloomage Bio, Barry Barry, Kang Fumei, Dai Chunlin, Meiqing Xu, Fuqing, Fufu, Xianfuzi, Kefu, Lanli, EVE LOM và nhiều nước khác các thương hiệu chăm sóc và trang điểm mang đặc trưng phương Đông, cũng như Công ty TNHH Công nghệ sinh học Tianxi Quảng Châu , Công ty TNHH Công nghệ sinh học trang điểm Honey Quảng Châu, Công ty TNHH Mỹ phẩm Ningbo Jindi, Tập đoàn Công nghệ sinh học Taihe, Quảng Châu Beibei Nơi cung cấp trực tiếp sản phẩm từ các nhà máy như Công ty TNHH Công nghệ sinh học Hao cho phép các nhà ngoại giao trải nghiệm sâu và hiểu rõ về mỹ phẩm Trung Quốc.

Tại đây, các nữ ngoại giao thích thú khi được dùng thử và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, khám phá các sản phẩm cùng thương hiệu và cảm nhận cận cảnh nét quyến rũ của trang điểm dân tộc. Sau khi trải nghiệm, các khách mời bày tỏ sự công nhận và yêu thích mỹ phẩm trong nước, nhiều nhà ngoại giao bày tỏ hy vọng những hoạt động như vậy sẽ được tổ chức thường xuyên để hiểu rõ hơn về văn hóa truyền thống Trung Quốc và mỹ phẩm Trung Quốc.

 

 

Trong những năm gần đây, khi mỹ phẩm Trung Quốc đang vươn ra thế giới, trang điểm Trung Quốc đang trở thành một xu hướng phổ biến khác sau trang điểm Hàn Quốc, trang điểm Nhật Bản, trang điểm Âu Mỹ và ngày càng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng ở các nước.

Trong thời điểm các sản phẩm làm đẹp trong nước đang rầm rộ triển khai tại thị trường nước ngoài, các thương hiệu nội địa cần có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn với người tiêu dùng trên thế giới. "China Cosmetics" đang đóng vai trò là người liên kết, giúp Guozhuang khám phá thêm nhiều cơ hội mới để ra nước ngoài và cung cấp nhiều con đường hơn để mở rộng thị trường.

 


 

Trước đó, "China Cosmetics" đã từng tổ chức nhiều sự kiện salon theo chủ đề nước ngoài với sự tham gia của bạn bè quốc tế, sự kiện này cũng là một trong chuỗi sự kiện giúp trang điểm nội địa vươn tầm thế giới.

She Zailing, chủ tịch tạp chí "Mỹ phẩm Trung Quốc" từng nói rằng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của ngành sản xuất, công nghệ và dịch vụ làm đẹp của Trung Quốc, những nỗ lực không ngừng của các chính sách quản lý quốc gia sẽ thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của ngành mỹ phẩm. Giúp nhiều thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc vươn ra nước ngoài thành công và để thế giới thấy được sức mạnh của các thương hiệu Trung Quốc là trách nhiệm xã hội bắt buộc của Tạp chí Mỹ phẩm Trung Quốc.
 

Đang xem: CUỘC GẶP GỠ CỦA CÁC NHÀ NGOẠI GIAO NỮ TỪ 30 QUỐC GIA TẠI NHÀ MÁY MỸ PHẨM QUỐC TẾ DEVA INTERNATIONAL

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng