Routine chăm da đơn giản chỉ với 3 bước

Routine chăm da đơn giản chỉ với 3 bước

Việc skincare tối giản ngày càng được các chị em lựa chọn bởi sự tấp nập của cuộc sống đầy bận rộn. Không phải ai cũng có đủ thời gian chăm sóc để đáp ứng được các nhu cầu mà làn da cần. Để tiết kiệm thời gian và vẫn giữ cho nàng làn da tươi tắn rạng ngời, Viaggio gợi ý cho nàng quy trình chăm da đơn giản chỉ với 3 bước.

 

BƯỚC 1: LÀM SẠCH DA
Làm sạch da là bước quan trọng để nàng có thể sở hữu một làn da khỏe mạnh, sạch sâu từ bên trong. Sữa rửa mặt là sản phẩm rất quan trọng trong quá trình skincare, chị em có thể tham khảo sữa rửa mặt băng tuyết 3 tác động Viaggio với thành phần nổi bật là hạt băng tuyết siêu mịn giúp tẩy da chết dịu nhẹ.

Sữa rửa mặt băng tuyết 3 tác động Viaggio

 

Đặc biệt, em này có chứa Dầu hạt Meadowfoam, được mệnh danh là ‘’tinh chất vàng’’ chống oxy hoá, phục hồi hàng rào bảo vệ bị tổn thương, thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại một làn da trắng sáng.

 

BƯỚC 2: DƯỠNG ẨM, PHỤC HỒI LÀN DA BỊ TỔN THƯƠNG 
Một chu trình chăm da hiệu quả không thể thiếu bước dưỡng ẩm nhằm cung cấp, duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da tránh xa khô ráp. Ngoài ra, dưỡng ẩm còn giúp phục hồi làn da đang bị tổn thương trả lại cho bạn một làn da căng bóng, mịn màng. 

Kem dưỡng ẩm, phục hồi 3D Ceramide Viaggio

 

Kem dưỡng ẩm, phục hồi 3D Ceramide Viaggio chính là “chìa khóa vàng” phục hồi nuôi dưỡng làn da bóng khỏe từ sâu bên trong. Với thành phần rau má, rau sam, xương rồng Nopal, 3 phức hợp Ceramide giúp cấp ẩm, phục hồi da bị tổn thương, tăng khả năng khoá nước của da.

 

Một tip nhỏ giúp kem thấm nhanh mà không bết dính đó chính là khi tiến hành thoa kem dưỡng ẩm chị em kết hợp với massage từ dưới cằm đi lên, từ trong ra ngoài và từ dưới hướng lên trên nhằm hạn chế tình trạng da bị chảy xệ do thao tác không đúng.

 

BƯỚC 3: CHỐNG NẮNG
Trong các bước chăm da ban ngày, thoa kem chống nắng là giai đoạn cuối cùng và nhất định không nên bỏ qua để bảo vệ tốt nhất cho làn da khỏi tia UV và các tác nhân có hại.

Có thể là hình ảnh về sản phẩm chăm sóc tóc và văn bản

Sữa chống nắng Viaggio tác động kép SPF50+ PA++++

 

Đặc biệt sữa chống nắng Viaggio tác động kép SPF50+ PA++++ với sự kết hợp của cả KCN vật lý và hoá học, có tác dụng chống nắng tối ưu và ngăn ngừa đổ dầu. Sở hữu công nghệ chống nắng xanh mới, texture thấm nhanh, tệp vào da mà không nhờn rít, lại còn nâng tông nhẹ nhàng nữa thì ai mà không “yêu” cho được.

 

Skincare tối giản sẽ giúp nàng đơn giản hóa các bước chăm da, lấy lại làn da khỏe đẹp tự nhiên. Còn chần chừ gì nữa mà không “note” ngay bí kíp chăm da đơn giản này nhỉ?

 
 
 

Đang xem: Routine chăm da đơn giản chỉ với 3 bước

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng