VIAGGIO - NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CHƯƠNG TRÌNH THE FACE VIETNAM 2023

VIAGGIO - NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CHƯƠNG TRÌNH THE FACE VIETNAM 2023
✨ 𝐕𝐈𝐀𝐆𝐆𝐈𝐎 là nhà tài trợ chính cho chương trình THE FACE VIETNAM 2023
Vào chiều ngày 29/05/2023 vừa qua, tại Sofitel Saigon Plaza, đã diễn ra buổi Họp báo ra mắt Chương trình The Face Vietnam 2023 và công bố các nhà tài trợ cho chương trình năm nay.
 

BTC gửi tới các đại diện nhà tài trợ bó hoa tươi đẹp thay cho lời cảm ơn


Trong đó, nhãn hàng VIAGGIO vinh dự là nhà tài trợ cho chương trình The face 2023. Ông Johnny Cai - Nhà sáng lập & CEO thương hiệu VIAGGIO cho biết: Với thông điệp Love Your Skin, Love Yourself - Việc làm đẹp luôn bắt đầu từ việc yêu thương chính làn da của bạn. VIAGGIO tin tưởng rằng sản phẩm của chúng tôi chính là khởi nguồn của một hành trình nhan sắc. Giúp mỗi người tiêu dùng Châu Á không còn muộn phiền vì các vấn đề về da.
 

Đại diện Viaggio chụp ảnh cùng BTC The Face Vietnam 2023


VIAGGIO đã tham gia sâu vào lĩnh vực y tế trong suốt 15 năm, qua nghiên cứu cho thấy do đặc điểm địa lý, môi trường khí hậu và cấu trúc da đặc biệt của Châu Á, dẫn tới người tiêu dùng tại châu Á dễ gặp phải các vấn đề về da như da nhạy cảm, mụn, tăng sắc tố da. Nhằm cung cấp các giải pháp chăm sóc da phù hợp với làn da người Châu Á, VIAGGIO đã kết hợp với DEVA Internation-Nhà máy nghiên cứu và sản xuất sản phẩm chăm sóc da đã được chứng nhận tại Trung Quốc, Viện thẩm mỹ Phương Đông, Viện nghiên cứu dược sinh phẩm Huabo Quảng Châu & Trạm nghiên cứu khoa học sau tiến sĩ. Trải qua nhiều lần thử nghiệm của nghiên cứu viên, nhiều lần trao đổi với người tiêu dùng và trải nghiệm sản phẩm, chúng tôi đã thành công đưa ra các sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất với làn da Châu Á.
 

Ông Johny Cai - Nhà sáng lập & CEO thương hiệu VIAGGIO phát biểu

Tham gia vào chương trình The Face 2023 với vai trò là nhà tài trợ chính thức, nhãn hàng VIAGGIO mang đến vô vàn quà tặng cho tất cả các thí sinh cùng những giải thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho đội thắng cuộc.
The Face Vietnam 2023 chính thức lên sóng vào lúc 20:30 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9, bắt đầu từ ngày 04/06/2023. 

Hãy cùng đón chờ những bất ngờ trong The Face 2023 và sự xuất hiện của Thương hiệu Viaggio nhé

Đang xem: VIAGGIO - NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CHƯƠNG TRÌNH THE FACE VIETNAM 2023

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng