Chỉ 3 giây cho lớp makeup body hoàn hảo, ngại chi nắng nóng

Chỉ 3 giây cho lớp makeup body hoàn hảo, ngại chi nắng nóng

Với các nàng “mèo lười” chắc hẳn đang đi tìm cứu tinh cho mình khi phải mất quá nhiều thời gian để thoa kem chống nắng body mà đôi khi chúng còn bết dính nham nhở hết quần áo rất mất thẩm mỹ.

 

Phải làm sao đây? 

xit-nang-tone-chong-nang-Viaggio

Vệ sĩ bảo vệ làn da - Xịt nâng tone chống nắng Viaggio

 

Xịt nâng tone chống nắng Viaggio là giải pháp cho những vấn đề trên mà chị em thường gặp phải. Chỉ 3 giây một lần xịt, một lần thoa là nàng đã sở hữu ngay cho mình một lớp makeup body hoàn hảo, trắng sáng rạng ngời, tự tin xúng xính váy 2 dây mà không sợ nắng hè.

 

Với hệ thống chống nắng kép kết hợp vật lý và hóa học từ tập đoàn DSM-Hà Lan giúp bảo vệ da trước tác động của tia UVA/UVB và bụi mịn. Thiết kế dạng xịt giúp tinh chất nhanh chóng thẩm thấu vào da, thoa đều thoa đều là đã có thể tự tin xuống phố rồi.

xit-nang-tone-chong-nang-Viaggio

Trắng da, nâng tone tự nhiên

 

Bết dính ư? Không, xịt nâng tone chống nắng Viaggio hoàn toàn khô ráo, không bết dính ra quần áo như một số loại xịt chống nắng khác. Tự tin đi tắm biển, thả trôi tâm hồn nhưng không thể nào trôi được lớp makeup của “ẻm” giúp bạn có vẻ ngoài trắng sáng tự nhiên, không ngại bắt nắng.

xit-nang-tone-chong-nang-Viaggio

Tia xịt mịn màng, dễ dàng sử dụng

 

Cách sử dụng vô cùng dễ dàng, chỉ cần mở khấc bảo vệ trên nắp, lắc đều và xịt 1 lần cho khí ra ngoài. Từ lần sử dụng tiếp theo lắc đều trước khi sử dụng, với vùng da mặt, chị em xịt vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt. Với da trên cơ thể, xịt cách da từ 3-5 cm sau đó tán đều là hoàn thành rồi. Vô cùng đơn giản phải không nào

 

Bảo bối vừa makeup vừa chống nắng cho mùa hè “xa tận chân trời - gần ngay trước mắt” chính là đây. Ngại gì mà không thử thay đổi một lần, biết đâu mê cả một đời thì sao.

 

Đang xem: Chỉ 3 giây cho lớp makeup body hoàn hảo, ngại chi nắng nóng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng