HỖ TRỢ NHU YẾU PHẨM HẬU COVID

HỖ TRỢ NHU YẾU PHẨM HẬU COVID

Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid đang dần được khống chế, nhưng nó đã để lại nhiều hậu quả nặng nề. Trong khi người dân cả nước đã bắt đầu đầu tư đầy đủ cho công tác chuẩn bị đi làm và đi học trở lại thì nhu cầu thiết yếu hàng ngày của một số ngôi làng ở huyện Jiexi, thành phố Jieyang vẫn còn rất nhiều thiếu hụt, chính vì vậy Deva International đã nhanh chóng tổ chức và mua một lô nhu yếu phẩm hàng ngày để góp phần cải thiện cuộc sống của người dân. Sáng ngày 14 tháng 8, các xe tải đã được chất và gửi đến làng Kuoxi, thị trấn Tatou, huyện Jiexi, thành phố Jieyang, làng Gufu, thị trấn Dongyuan và làng Longdong, thị trấn Longtan, thành phố Yết Dương. Deva International đã quyên góp các nhu yếu phẩm hàng ngày và các vật liệu khác cho các làng, nhằm giúp cuộc sống của làng trở lại nhịp sống trước dịch bệnh càng sớm càng tốt, đồng thời góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

 

Vào sáng ngày 14 tháng 8, Shi Xuedong, Chủ tịch của Deva International, đã đích thân đến chào các trưởng làng của làng Kuoxi, làng Gufu và làng Longdong, đồng thời cùng nhau đi thăm môi trường làm việc và phòng thí nghiệm R&D của công ty. Chủ tịch Cai Xiao Dong cũng có mặt trong đoàn để đi cùng mọi người.

 

Vào chiều ngày 14 tháng 8, chủ tịch của Deva International, Shi Xuedong, Cai Xiao Dong và các trưởng làng đã tập trung tại trụ sở của Deva International để bốc những món đồ quyên góp được và lên đường vận chuyển những món đồ đó đến các ngôi làng khác nhau.

 

 

Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn quyên góp là Làng Longdong. Thay mặt người dân trong làng, trưởng làng Longdong bày tỏ sự cảm ơn chân thành về những nhu yếu phẩm hàng ngày do Công ty TNHH Công nghệ sinh học Tianxi Quảng Châu trao tặng, đã bổ sung thêm nguồn dự trữ nhu yếu phẩm hàng ngày cho làng. Và động viên dân làng biết ơn và truyền lại tình yêu thương này. Sau đó, chủ tịch của Deva International cũng gửi lời chúc và kỳ vọng vào sự phát triển và xây dựng của ngôi làng.

 

 

Sau đó, nhóm quyên góp đã đến Làng Kuoxi ở Thị trấn Tatou và Làng Gufu ở Thị trấn Dongyuan. Tại buổi lễ trao tặng, các nhà tài trợ đã trao tặng những nhu yếu phẩm hàng ngày do công ty sản xuất và mua sắm cho các thôn trên địa bàn.

 

Làng Kuoxi ở thị trấn Tatou, làng Gufu ở thị trấn Dongyuan và làng Longdong ở thị trấn Longtan đã cấp giấy chứng nhận đóng góp cho Deva International, bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Deva International vì sự nhiệt tình của tổ chức này đối với phúc lợi công cộng.

 

 

Sau đợt dịch kéo dài, các vật dụng như nhu yếu phẩm đặc biệt quan trọng, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống cơ bản của cư dân. Sự quyên góp từ thiện của Deva International đã giúp cho các nhu yếu phẩm và vật liệu hàng ngày của ngôi làng trở nên đầy đủ. Người dân ở làng Kuoxi ở thị trấn Tatou, làng Gufu ở thị trấn Dongyuan, và làng Longdong ở thị trấn Longtan bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Deva International vì những đóng góp và hành động tốt bụng quên mình của họ. Deva International cũng đảm bảo rằng trong khi ngành công nghiệp làm đẹp đang phát triển nhanh chóng, công ty sẽ có đủ can đảm để đảm nhận một số trách nhiệm xã hội và quyên góp một loạt các nguyên liệu cần thiết cho xã hội. Trong tương lai, chúng ta sẽ cùng nhau tiến bộ, cùng nhau phát triển và cùng nhau tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

 

Đang xem: HỖ TRỢ NHU YẾU PHẨM HẬU COVID

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng