HỘI NGHỊ TUYỂN CHỌN VÀ TUYÊN DƯƠNG NHÂN VIÊN

HỘI NGHỊ TUYỂN CHỌN VÀ TUYÊN DƯƠNG NHÂN VIÊN

Thời gian trôi nhanh, năm 2021 đã trôi qua và năm 2022 đầy mong đợi đã tới. Một năm mới tạo ra những kỳ vọng mới. Vào ngày 11 tháng 1 năm 2022, Deva International đã tổ chức Hội nghị Tuyên dương và Tuyển chọn Nhân viên Xuất sắc năm 2021 tại hội trường đa chức năng của trụ sở Deva International để ca ngợi công sức và hướng tới tương lai, tuyên dương những người tiên tiến, và động viên sự cố gắng không ngừng của đại gia đình Deva International. Tại buổi hội nghị này Chủ tịch Công ty TNHH Beauty Biotech Việt Nam cũng có mặt để tham dự cùng công ty. 

 

Văn hóa doanh nghiệp quốc tế Deva International

Triết lý doanh nghiệp: Siêng năng, chân thành, hòa thuận, tín nhiệm, liêm chính.

Sứ mệnh của công ty: Làm cho vẻ đẹp tự nhiên hơn, khỏe mạnh hơn và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn!

Giá trị của công ty: Chính trực, yêu thương và liên tục đổi mới.

 

Tầm nhìn của Doanh nghiệp: Để mỗi nhân viên đều trở thành tiêu chuẩn của ngành, để doanh nghiệp là biểu tượng của chuỗi cung ứng linh hoạt, và là doanh nghiệp đáng tin cậy nhất của các đối tác.

 

Tất cả nhân viên của Deva International đều đọc văn hóa doanh nghiệp

 

1. Đánh giá các cột mốc đáng nhớ năm 2021 của Deva International

Năm 2021 là một năm khó khăn đối với Deva International. Chúng tôi không chỉ trải qua sự suy thoái liên tục của nền kinh tế toàn cầu và dịch bệnh lặp đi lặp lại mà còn phải đối mặt với áp lực cắt giảm điện và giá nguyên vật liệu tăng vọt. Năm 2021 vẫn là năm tăng trưởng của Deva International. Trong năm nay, chúng tôi đã tham gia và thu hoạch thành quả của hai hội chợ làm đẹp, giành được giải Doanh nghiệp công nghệ cao quốc gia năm 2021 và tái chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO22716 & GMPC, đạt chứng nhận doanh nghiệp sản xuất sạch Quảng Châu, Giải thưởng Tiến bộ Feiyue của Doanh nghiệp và một loạt các thành tựu danh dự khác, đồng thời tham gia vào việc xây dựng tiêu chuẩn nhóm cho các phương pháp làm đẹp tiên tiến, mở R & D, bố trí sản xuất nguyên liệu mới, ký thỏa thuận hợp tác chiến lược dài hạn với Viện Y học Cổ truyền Trung Quốc Shennongjia Lâm nghiệp và tiến hành Chương trình đào tạo tài năng dự bị năm 2022, v.v. Vượt qua sóng gió và phát triển ổn định, Deva International vẫn duy trì mức tăng trưởng hai con số hàng năm trong điều kiện môi trường áp lực cao liên tục. 

 

2. Giải thưởng nhân viên xuất sắc năm 2021

Nhìn lại năm 2021 phi thường, cả gia đình Deva International đã cùng công ty đối mặt với khó khăn bằng tinh thần trách nhiệm cao và hết mình vì công việc, hạn chế điện áp, hỗ trợ sản xuất, tăng ca, khắc phục khó khăn và duy trì tiến độ. Trong thời kỳ này, một nhóm các cá nhân tiên tiến và các tập thể tiên tiến xuất hiện.

 

 

01 Giải thưởng Chuyên gia Sản xuất Thường niên năm 2021

Là một doanh nghiệp chuẩn mực trong chuỗi cung ứng mỹ phẩm, năng lực sản xuất ổn định và chất lượng cao là một trong những yếu tố được chú trọng nhất của Deva International. Những người chiến thắng Giải thưởng Chuyên gia Sản xuất năm 2021 là Ông Li Yanqiang, Ông Li Wenhai, Bà Wang Qiuyan, Ông Zhong Jinrong và Bà Li Juan.

 

Giám đốc Shi và Giám đốc Chen của Phòng sản xuất Deva International đã cấp giấy chứng nhận và tiền thưởng cho các chuyên gia sản xuất năm 2021

 

02   Giải thưởng cá nhân tiên tiến năm 2021

Những cá nhân xuất sắc tạo nên những tập thể xuất sắc. Trong năm qua, một số lượng lớn các cá nhân tiên tiến đã xuất hiện ở Deva International. Trong số đó, cô Wu Xia ở Phòng hành chính, cô Yuan Peijun ở phòng mua hàng và cô Liu Yumei của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đã giành được Giải thưởng Cá nhân Tiên tiến năm 2021.

 

 Guong Wu, Kỹ sư trưởng của Deva International và Chủ tịch Huang, Giám đốc Nhân sự, trao giấy chứng nhận và tiền thưởng cho các cá nhân tiên tiến năm 2021

 

03   Giải thưởng Pacesetter Doanh số Hàng năm năm 2021

Ý thức tốt, nhân phẩm tốt, chịu áp lực tốt, chuyên môn vững vàng, cùng sự kiên trì và bền bỉ vượt qua khó khăn là những phẩm chất mà một nhân viên bán hàng xuất sắc cần có. Những người chiến thắng Giải thưởng Pacesetter bán hàng năm 2021 là ông Cai Gongtao, giám đốc kinh doanh của bộ phận kinh doanh ODM, bà Yu Bing, giám đốc kinh doanh của bộ phận kinh doanh ODM và bà Ma Yanqin, cố vấn kinh doanh của Shengshi Mingyan.

 

 

Ông Kai, giám đốc kinh doanh của Deva International, đã cấp giấy chứng nhận và tiền thưởng cho doanh số bán hàng vào năm 2021

 

04   năm 2021 Giải thưởng nhà quản lý xuất sắc

Một tập thể vững mạnh không thể tách rời sự lãnh đạo của những nhà lãnh đạo xuất sắc. Họ là trụ cột, là những người dẫn dắt đội nhóm tiến lên. Họ truyền cảm hứng từ những hành động thực tế, họ thu hút bởi tính cách quyến rũ, họ hướng dẫn bằng kiến ​​thức chuyên môn và sử dụng kinh nghiệm phong phú để giải quyết, xây dựng một đội ngũ xứng đáng, làm việc chăm chỉ và thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của doanh nghiệp. Những người chiến thắng Giải thưởng Nhà quản lý xuất sắc năm 2021 là Ông Lu Haining, Thiết kế trưởng của Bộ phận Thiết kế ODM, Bà Liu Hong, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Bà Zhang Jiabing, Giám đốc Kinh doanh của Shengshi Mingyan.

 

Ông Zhou, Chủ tịch của Deva International, đã trao giấy chứng nhận và tiền thưởng cho các nhà quản lý xuất sắc của năm 2021

 

05   2021 Cullinan Star

Sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp không chỉ cần đến những tài năng trẻ mới mà còn dựa trên nguồn nhân lực gạo cội ổn định và lâu dài. Một nhóm nhân viên trưởng thành, đồng hành với văn hóa công ty và đạt được sự phát triển tốt trong công ty sẽ luôn là lực lượng chính của công ty. Sau 17 năm thăng trầm, những người chiến thắng Ngôi sao Deva International năm 2021 là: Phòng Kiểm soát Chất lượng - Mao Jieying, Xe đóng gói - Jian Lijuan

 

Ông Zhou, Chủ tịch của Deva International, đã trao chứng nhận và tiền thưởng cho các ngôi sao của Deva International (ba năm)

 

Các ngôi sao đã giành giải Deva International 2021 (bảy năm) là: giám đốc kinh doanh Lin Suyin, giám sát thiết bị Zhang Hanjin, trợ lý chủ tịch Cai Yuhua, thủ quỹ Cai Lijun, giám đốc kinh doanh Shi Weikai, cố vấn kinh doanh Shi Weixuan, giám đốc dịch vụ khách hàng Shengshi Mingyan Ke Yiyi, Giám đốc kinh doanh Wu Wenlian, Trưởng nhóm kho nguyên liệu đóng gói Yan Juntong, Trưởng nhóm nhũ hóa Wang Shifei, Giám đốc chất lượng Yang Shenpeng, Trưởng nhóm chiết rót Wang Haixia, Shengshi Mingyan Giám đốc kinh doanh Zhang Jiabing, Giám đốc căng tin Shi Jinquan, Filler Zhang Lianying, Cố vấn kinh doanh Huang Shaofeng , và Giám đốc dây chuyền đóng gói He Chang'e, Giám đốc kinh doanh Yin Haide, Chất nhũ hóa Zeng Shaoqun, Giám đốc sản xuất Shi Taipeng.

 

Chủ tịch Cai Xiao Dong tham gia trao giải thưởng cho 20 thành viên gia đình Deva International đã giành được ngôi sao Deva International (bảy năm) năm 2021

 

06   năm 2021 Giải thưởng Đội xuất sắc

Khi mọi người cùng nhau đoàn kết, sẽ tạo nên một nguồn sức mạnh khổng lồ, thổi bùng sự phát triển bền vững của tập đoàn. Tinh thần đồng đội là pháo đài vô hình và là lực lượng chiến đấu mạnh mẽ nhất của Deva International! Các đề cử cho Giải thưởng Đội xuất sắc năm 2021 bao gồm Shengshi Mingyan, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Trung tâm Quản lý Chuỗi Cung ứng - Phân xưởng chiết rót, và cuối cùng đội Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đã giành được giải thưởng với số phiếu bầu tại chỗ cao nhất.

 

Chủ tịch Cai Xiao Dong trao phát giấy chứng nhận và tiền thưởng cho các đội xuất sắc trong năm 2021

 

Bài phát biểu của chủ tịch

 

 

Thời gian trôi đi, chúng ta nhận được phần thưởng xứng đáng cho sự siêng năng của bản thân, của đội nhóm. Năm 2021 là một năm đầy cảm hứng và thú vị, đúng như lời ông Chu đã đề cập tại cuộc họp, "Deva International sẽ đạt được mức tăng trưởng gấp đôi về hiệu suất giao hàng và hiệu suất thu tiền vào năm 2021, và hiệu suất thu tiền đã tăng lên tăng 20%. Và năm mới thách thức những tầm cao mới. Năm 2022, chúng tôi cũng có những mục tiêu cao hơn và thông qua hành trình này, chúng tôi đã sát cánh cùng mọi người chiến đấu. Tôi có lý do để tin rằng chúng tôi chắc chắn sẽ có thể hoàn thành mục tiêu này . "

 

Thông điệp từ Chủ tịch

Chủ tịch Cai Xiao Dong phát biểu sau khi trao thưởng cho các đội

 

Gần cuối buổi tuyên dương, ông Shi Xuedong, Chủ tịch Deva International đã lên sân khấu và phát biểu: "Deva International là một gia đình lớn với sự đầm ấm và ấm áp, cũng là giá trị cốt lõi cho sự tồn tại của Deva International. Áp lực và những hạn chế từ kiểm soát dịch bệnh không thể xóa nhòa tình cảm mà chúng ta nên có đối với gia đình Deva International. Năm 2021, bất kể chúng ta gặp khó khăn và khó khăn như thế nào, bất kể thành tích và lợi ích của chúng ta, tất cả chúng ta Deva International đều có thể vẫn đoàn kết, lành mạnh và an toàn vào năm 2021. Cùng nhau đây mới là điều quan trọng nhất, ai cũng cố gắng là chính mình, chỉ cần có trưởng thành và tiến bộ, chúng ta sẽ xứng đáng với quá khứ 2021. Cảm ơn tất cả gia đình Deva International đã làm việc chăm chỉ và tin tưởng ban lãnh đạo. Chúng ta hãy cùng nhau thực hiện Mô hình vận hành số để thể hiện sự kỳ vọng và tin tưởng vào năm 2022, “Đi theo xu hướng, đi ngược xu thế, đến năm 2022 phải kiên trì đi lên”.

 

Chủ tịch Cai Xiao Dong tham gia trò chơi rút thăm trúng thưởng cùng tập thể nhân viên công ty

 

Lễ hội mùa xuân đang đến gần. Để cảm ơn vì một năm làm việc chăm chỉ, chương trình rút thăm trúng thưởng được đặc biệt sắp xếp. Các con số may mắn được bốc thăm ngẫu nhiên tại chỗ, và tiền thưởng và quà được thu tại chỗ, trong đó có 20 giải tư, 6 giải ba, 4 giải nhì, 2 giải nhất và một giải đặc biệt. Không chỉ có tiền thưởng hậu hĩnh mà phần quà tặng cũng vô cùng hấp dẫn như điện thoại di động cao cấp của Huawei. Khi bầu không khí lên cao trào, các lãnh đạo cấp cao, lãnh đạo bộ phận lại càng hào phóng và thưởng cho nhiều người hơn khiến bầu không khí càng thêm vui vẻ.

 

 

Một năm tuyệt vời của năm 2021 đã qua, chúng tôi thật sự biết ơn. Chúng ta hãy cùng nhau bắt tay vào một hành trình mới cho năm 2022. Tôi cũng xin chúc mọi người một Tết Nguyên Đán vui vẻ, vạn sự như ý và sức khỏe dồi dào!

 

Đang xem: HỘI NGHỊ TUYỂN CHỌN VÀ TUYÊN DƯƠNG NHÂN VIÊN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng